Ông Bùi Quang Thắng: Bảo vệ thương hiệu Men’Vodka vì người tiêu dùng - 023 - Tem chống hàng giả | in tem chống giả
Headlines News :
Home » , » Ông Bùi Quang Thắng: Bảo vệ thương hiệu Men’Vodka vì người tiêu dùng

Ông Bùi Quang Thắng: Bảo vệ thương hiệu Men’Vodka vì người tiêu dùng

Written By Trị Trương on Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014 | 09:19

Công ty in tem Thưa ông, ông và lãnh đạo công ty có bất ngờ trước thông tin một lượng rất lớn rượu nhái Men’Vodka được phát hiện trong thời gian qua?

Sự việc rượu nhái Men’Vodka trên thực tế đã được phía công ty Aroma phát hiện từ 5 – 6 tháng trước, tuy số lượng không nhiều, độ 1 - 2 thùng, ở vài điểm nhỏ lẻ trên địa bàn 1 số tỉnh. Việc xuất hiện hàng nhái như thế này rất là rất nguy hiểm đối với thương hiệu “Men” của chúng tôi, rất nhiều khả năng khách hàng khi sử dụng các sản phẩm nhái kém chất lượng này sẽ qui kết là sản phẩm Men’ có chất lượng không tốt hoặc nghĩ đến việc có sản phẩm giả trên thị trường.

Chúng tôi cho tiến hành đồng thời các công việc: xác định nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất thế nào, chất lượng, giá thành, phương thức tiếp thị... Với sự giúp đỡ của nhiều đối tác, khách hàng, chúng tôi được biết sản phẩm nhái đã lợi dụng các đặc điểm về cấu tạo, cách phát âm, phiên âm ý nghĩa, cách trình bày, mầu sắc của thương hiệu Men’Vodka, để nhái sản phẩm khiến cho người tiêu dùng bị nhầm lẫn về mặt nguồn gốc hàng hóa, nhằm trục lợi bất hợp pháp.

Chúng tôi có bất ngờ lúc đầu tiên, nhưng ngay sau khi nắm được thông tin có sản phẩm nhái Men’Vodka trên thị trường, ban lãnh đạo công ty đã chủ động, nhanh chóng tiến hành xác minh và quyết liệt đấu tranh với các sản phẩm nhái để bảo vệ uy tín thương hiệu và sức khỏe người tiêu dùng.

Phía công ty Aroma đã phát hiện ra những sản phẩm nhái thương hiệu của mình trước cơ quan chức năng?

Về phía cơ quan chức năng thì chúng tôi không rõ có nắm được thông tin từ trước hay không? Nhưng ngay sau khi xác minh được trên thị trường Tem chống giả hologram có sản phẩm nhái Men’Vodka, chúng tôi đã chủ động làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ thương hiệu cho chính doanh nghiệp.

http://www.intemchonghanggia.com/
Ông Bùi Quang Thắng - Giám đốc bán hàng Công ty CP Rượu bia nước giải khát Aroma.

Ông có suy nghĩ gì về việc thời gian gần đây Men’Vodka liên tục là “đối tượng” của các sản phẩm nhái? Bên cạnh uy tín về mặt thương hiệu thì, nhãn mác và quy trình đóng gói sản phẩm quá dễ dàng?

Tất nhiên là việc sản phẩm của mình làm tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, phù hợp với thị hiếu của khách hàng, được thị trường ưa chuộng thì cũng là một điều khích lệ, động viên lãnh đạo và nhân viên Aroma cố gắng hơn nữa... Hiện tượng các cơ sở/ cá nhân nhái thương hiệu “Men” nói riêng và các thương hiệu lớn khác nói chung, sẽ gây nhiều hệ lụy tiêu cực đến đời sống kinh tế - xã hội, đến cuộc sống người dân, tác động tiêu cực đến việc xây dựng thương hiệu, ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người tiêu dùng.

Để bảo vệ thương hiệu sản phẩm, chúng tôi đã ưu tiên đầu tư công nghệ hiện đại của Châu Âu, với các quy trình đóng gói chặt chẽ, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên như đã thấy, không thiếu những kẻ rắp tâm lừa đảo và làm ăn thiếu trách nhiệm. Nhưng, những kẻ lừa đảo rồi sẽ bị đào thải. Nói thế không có nghĩa chúng tôi “cậy” uy tín, thương hiệu của mình mà bản thân doanh nghiệp đã tính đến các biện pháp để tự bảo vệ mình bằng cách dán tem xác thực hàng hóa để chống hàng nhái, giả. Chúng tôi cũng đã tích cực làm việc với ban chỉ đạo 127 để chống hàng nhái, giả và gian lận thương mại. Chúng tôi cũng đã mở đường dây nóng 1127 để trả lời tự động về tem sát thực hàng hóa...

Còn về lâu dài, thưa ông?

Chúng tôi cũng cho rằng về lâu dài, cách bảo vệ thương hiệu Men’Vodka tốt nhất là luôn luôn đảm bảo chất lượng, xây dựng hình ảnh và tăng mức độ nhận biết thương hiệu để người tiêu dùng tự phân biệt được hàng nhái thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đồng thời cũng thực hiện đầy đủ những cam kết của công ty Aroma đến với khách hàng và cộng đồng.
 Nên đọc
http://www.intemchonghanggia.com/

Một câu hỏi có lẽ nhiều người quan tâm, thưa ông, hãng Aroma có dự định tăng giá Men’Vodka không, khi có thông tin năm tới thuế rượu sẽ tăng cao?

Hiện nay ban lãnh đạo công ty Aroma chưa có chủ trương tăng giá, trước mắt, chúng tôi muốn đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đã biết chủ trương tăng thuế, áp thuế nhưng khi có thay đổi cụ thể sẽ cung cấp cho cơ quan báo chí và thông báo tới khách hàng.

Aroma và Men’Vodka đã có kế hoạch gì cho việc xuất ngoại chưa, thưa ông?

Chúng tôi hiện đã tiếp cận thị trường một số nước khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... Thành công hay không thì chưa thể nói trước, nhưng những kết quả Tem chống giả Tân Hoa Maiban đầu đã khích lệ chúng tôi rất nhiều.

Tìm kiếm thị trường mới sẽ giúp Men’Vodka có sự tăng trưởng lâu dài, chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, đây là một chiến lược lâu dài, phải thẩm định kỹ lưỡng năng lực để quyết định quyết sách phù hợp về hình ảnh, thương hiệu, mẫu mã và giá cả. Khó, song chúng tôi cũng sẽ quyết đi.

Xin cảm ơn ông! 
Sưu tầm: Minh Trị
Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).